image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
PHÓ CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN MỸ LỘC DỰ NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT THÔN BẢO LỘC XÃ MỸ PHÚC
Lượt xem: 113

PHÓ CHỦ TỊCH HĐND HUYỆN MỸ LỘC DỰ NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT THÔN BẢO LỘC XÃ MỸ PHÚC

 Tiếp tục các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam và Ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930– 18/11/2023), chiều ngày 18/11/2023, Thôn Bảo Lộc, xã Mỹ Phúc, huyện Mỹ Lộc đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và Đón nhận quyết định công nhận thôn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022. Đến dự có đồng chí: Đỗ Quang Lưu - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành đoàn thể huyện; đại diện lãnh đạo xã; Bí thư, Trưởng thôn trong toàn xã và đông đảo Nhân dân trong thôn.

 anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội, các đại biểu và Nhân dân khu dân cư thôn Bảo Lộc đã ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng, trưởng thành của MTTQ Việt Nam; đánh giá việc thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước trong thời gian qua và phát động phong trào thi đua năm 2024.anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Thôn Bảo Lộc nằm ở phía bắc của xã Mỹ Phúc, có diện tích tự nhiên là 18,41 ha, có 213 hộ với 650 nhân khẩu. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, cán bộ và Nhân dân thôn luôn đoàn kết, đồng thuận thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời cần cù lao động, sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cũng như chung sức xây dựng nông thôn mới, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ các cấp phát động và giữ vững an ninh, trật tự, an toàn xã hội. Trong thôn có 21 hộ gia đình chính sách, không có hộ nghèo, không có hộ cận nghèo. Thu nhập bình quân hiện nay ước đạt 78,6 triệu đồng/ người/ năm. Qua bình xét hộ gia đình văn hóa năm 2023 có 196 hộ chiếm 95%. Tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế đạt 96,77%.

 anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Đến dự và phát biểu tại ngày hội, đồng chí Đỗ Quang Lưu- Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã chúc mừng những kết quả mà cán bộ, Nhân dân thôn đã đạt được trong thời gian qua. Để tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị cấp uỷ, Ban công tác mặt trận thôn tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư ngày một phát triển; đề nghị bà con chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát động rộng rãi các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào toàn dân đoàn kết tiến tới xây dựng nông thôn mới thông minh. Đồng chí cũng mong muốn Nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, quyết tâm phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

 anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Quang Lưu- Ủy viên ban thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng hoa và trao quyết định công nhận thôn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022.  Đồng chí Chủ tịch UBND xã Mỹ Phúc đã trao Giấy khen cho đại diện một số "Gia đình văn hóa 3 năm liên tục” của thôn.

 anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

 

 https://storage-vnportal.vnpt.vn/ndh-ubnd/5860/20anh tin bai

Được biết, bắt đầu từ ngày 04/11/2023, 95/95 thôn, xóm, tổ dân phố của 11/11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mỹ Lộc đã lần lượt tổ chức Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư, có trên 80% khu dân cư đã tổ chức cả phần lễ và phần hội, trên 60% khu dân cư có tổ chức bữa cơm đại đoàn kết. Đặc biệt hơn, ngày hội năm nay đã có 17 thôn, xóm, tổ dân phố phấn khởi đón nhận và công bố quyết định đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2022./

                                                                                                                                                                          Cao Dũng

                        Trung tâm VH, TT&TT huyện

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang