image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khuyến học xã Mỹ Phúc tổ chức Hội nghị tuyên dương, trao thưởng khuyến học, khuyến tài năm 2023
Lượt xem: 149

Thực hiện chương trình công tác của Hội khuyến học xã Mỹ Phúc, sáng ngày 27/8/2023, Hội khuyến học xã tổ chức trao thưởng Khuyến học, khuyến tài năm 2023. 
Việc tôn vinh khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong giáo dục là việc làm thường niên được Đảng ủy, UBND xã, các ban nghành đoàn thể và xã hội quan tâm. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khen thưởng tôn vinh những cá nhân tiêu biểu trong phong trào giáo dục của xã nhà. Thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền, đoàn thể, cán bộ...trong việc đào tạo, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước xây dựng xã hội cộng đồng học tập, tiếp tục phát huy hơn nữa phong trào hiếu học của điạ phương.
Mở đầu là những tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo, các em học sinh của 3 cấp học các trường.

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

Đồng Chí Trần Thị Ngọc chủ tich Hội Khuyến học lên Khai mạc buổi lễ, qua đó tuyên dương những thành tích xuất sắc của các cá nhân đạt được trong năm 2023, chúc cho năm 2023 thành tích đạt được sẽ cao hơn, mọi nhà, mọi người nâng cao tinh thần khuyến học, khuyến tài để quê hương, đất nước được rạng danh, tự hào.

 

 

 

Đại diện cho các tổ chức chính trị, các doanh nghiệp trên địa bàn xã, các nhà hảo tâm, các chi hội khuyến học có hoa, quà chúc mừng phong trào dạy và học trên địa bàn xã.

 

 

Đại diện của các thầy cô, các em học sinh đã phát biểu ý kiến, cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy- UBND xã, Hội khuyến học đã quan tâm đén công tác Khuyến học, khuyến tài và hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong phong trào dạy và học.

 

 Đồng chí Nguyễn thị Lý- Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Mỹ Lộc phát biểu, biểu dương công tác khuyến học xã nhà và các thành tích mà thầy và trò đã đạt được năm 2023.

 

Đến dự và chỉ đạo buổi lễ trao thưởng Đồng chí Đặng Huy Hiệp- Phó bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND xã đã có ý kiến phát biểu, biểu dương các thành tích mà thầy và trò đã đạt được năm 2023. Đưa ra những việc cần quan tâm để công tác khuyến học, khuyến tài năm 2024 đạt được nhiều kết quả cao hơn.

 anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang