image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
ĐẢNG UỶ XÃ TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG DỊP 19/5
Lượt xem: 624

Nhân dịp kỷ niệm 131 năm ngày sinh Nhật Bác và 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước. Chiều ngày 14/6/2021, Đảng bộ xã Mỹ Phúc đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 19/5/2021 cho 8 đồng chí đảng viên sinh hoạt tại 7 chi bộ thuộc đảng bộ.

Dự buổi Lễ có đồng chí Trần Xuân Tình – Huyện uỷ viên, bí thư Đảng uỷ xã, đồng chí Bùi Văn Toản – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đặng Huy hiệp – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ xã. Trong đợt này, Đảng bộ Mỹ Phúc có 02 đồng chí được tặng huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được tặng huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 03 đồng chí được tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí được tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Toản – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã thừa uỷ quyền đã đọc Quyết định và trao huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên. Đồng thời, đồng chí phát biểu: Được nhận Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý của Đảng đối với những đảng viên ưu tú đã có nhiều công lao đóng góp cho Đảng, cho cách mạng, thể hiện sự tôn vinh và ghi nhận những cố gắng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến không ngừng của các đảng viên trong những năm qua, là niềm vinh dự không chỉ của mỗi đảng viên và gia đình mà còn là vinh dự, của Chi bộ và của Đảng bộ xã . Thay mặt cho Đảng ủy xã, đồng chí Bùi Văn Toản đã chúc mừng, ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp của Đảng đối với các phong trào của địa phương, qua đó mong muốn các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng đợt này luôn giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng, tiếp tục rèn luyện, gương mẫu trong mọi công việc, giáo dục, dìu dắt thế hệ trẻ đi theo con đường cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn để cùng thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã khoá XXVI, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và tiếp tục cống hiến trí tuệ, đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền cơ sở ngày một giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với truyền thống quê hương Mỹ Phúc Anh hùng.

          Thay mặt các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Văn Dũng - đảng viên 40 năm tuổi Đảng đã phát biểu: Cảm ơn  và xin hứa luôn giữ vững nhân cách, phẩm chất chính trị và đạo đức lối sống của người đảng viên, luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ trong mọi hoàn cảnh, điều kiện để xứng đáng lòng tin của đồng chí, đồng đội và của nhân dân, nêu cao tinh thần phê và tự phê, tích cực tham gia ý kiến xây dựng Đảng ngày càng trong sách, vững mạnh.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang