image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ MỸ PHÚC TỔ CHỨC TRAO TẶNG QUÀ NHÂN THÁNG NHÂN ĐẠO NĂM 2021
Lượt xem: 645

Căn cứ Công văn số 1365 của UBND huyện Mỹ Lộc về ủng hộ “Quỹ nhân đạo” và tổ chức “Tháng nhân đạo” năm 2021; UBND xã đã giao cho Hội chữ thập đỏ xã tham mưu,triển khai ủng hộ quỹ đến từng thôn xóm, cơ quan,doanh nghiệp trên địa bàn.

Trong tháng nhân đạo năm 2021 Hội chữ thập đỏ xã đã tiếp nhận 10 xuất quà của Hội chữ thập đỏ tỉnh trao cho các đối tượng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đ.

Càng ý nghĩa hơn khi việc trao quà được tổ chức trong thời điểm cả nước đang chung tay thực hiện các biện pháp phòng chống đại dịch Covid-19. Với chủ đề “vì một cộng đồng an toàn”, đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa hưởng ứng ‘Tháng nhân đạo” góp phần giúp đỡ, hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội chăm lo cho các đối tượng này; động viên họ có thêm động lực, niềm tin vươn lên trong cuộc sống.

Để công tác nhân đạo được thực hiện tốt và có hiệu quả, Hội Chữ thập đỏ xã kêu gọi, mong muốn nhận được sự chung tay của các tổ chức, cá nhân và tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã cùng nhau hưởng ứng “Tháng nhân đạo” chăm lo cho các hộ gia đình nghèo, khó khăn, góp phần làm tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã./.

 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang