image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ MỸ PHÚC KHOÁ XVII, NHIỆM KỲ 2021 – 2026 TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ TƯ
Lượt xem: 2797

Trong tuần, Hội đồng nhân dân xã Mỹ Phúc tổ chức kỳ họp thứ Tư HĐND xã khoá XVII, nhiệm kỳ 2021-2026. Về dự và chỉ đạo có đồng chí Đỗ Quang Lưu – UV BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện, các vị đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã Mỹ Phúc, các vị đại biểu HĐND xã khoá XVII, nhiệm kỳ 2021-2026 và các ban ngành của xã về dự, tham gia ý kiến, chất vấn tại kỳ họp.

Kỳ họp đã nghe UBND xã trình bầy các báo cáo, tờ trình theo quy định. Năm 2021, do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 bùng phát, diễn biến phức tạp đã làm ảnh hưởng đến các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; một số chỉ tiêu đã đạt nhưng kết quả còn thấp so với cùng kỳ. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định.

Hội đồng nhân dân xã, các ban của HĐND đã làm tốt công tác giám sát việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội, việc giải quyết các ý kiến kiến nghị của cử tri tại các kỳ họp, đưa các nội dung công việc còn tồn đọng nhiều năm như việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau dồn điền đổi thửa, chỉnh lý trang 4, giải quyết theo hướng dẫn 1456, 42.

Kỳ họp thứ Tư HĐND xã đã biểu quyết thông qua các nghị quyết về: Nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022; Dự toán thu chi ngân sách địa phương, phương án phân bổ ngân sách xã và kế hoạch đầu tư công năm 2022; Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 – 2025; Kế hoạch đầu tư công năm 2022 và Nghị quyết về tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2022./.

 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang