image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ NHẤT HĐND KHOÁ XVII, NHIỆM KỲ 2021 – 2026
Lượt xem: 205

Trong tuần qua, HĐND xã Mỹ Phúc tổ chức kỳ họp thứ nhất HĐND xã khoá XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026

 Kỳ họp đã nghe Ủy ban bầu cử xã báo cáo kết quả bầu cử đại biểu HĐND và kết quả xác nhận tư cách đại biểu HĐND xã  nhiệm kỳ 2021-2026. Nghe Ủy ban MTTQ Việt Nam  báo cáo tổng hợp những ý kiến, kiến nghị của cử tri địa phương trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND xã.

Các đại biểu HĐND xã nêu cao tinh thần trách nhiệm; phát huy dân chủ, tinh thần đoàn kết và xây dựng đã lựa chọn các đại biểu tiêu biểu có năng lực, trình độ và phẩm chất tốt để bầu đủ các chức danh Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng ban, Phó Trưởng ban của các Ban HĐND xã; Chủ tịch UBND, Phó Chủ tịch UBND, các Ủy viên UBND xã, nhiệm kỳ 2021-2026. HĐND xã đã xem xét, thảo luận và quyết định về số lượng thành viên các Ban của HĐND xã, nhiệm kỳ 2021-2026 và Kế hoạch tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2021 của HĐND xã .

Trước yêu cầu ngày càng cao đối với hoạt động của chính quyền địa phương, đòi hỏi mỗi đại biểu HĐND, trên cương vị công tác được giao luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân; làm tốt nhiệm vụ và trách nhiệm của mình, phát huy tinh thần sáng tạo, đổi mới tư duy, nâng cao năng lực hoạt động thực tiễn, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của xã nhà mạnh mẽ hơn.

HĐND xã  kêu gọi các ban, nghành, đoàn thể, và nhân dân trong xã phát huy thắng lợi của cuộc bầu cử và thành công của kỳ họp thứ nhất HĐND xã, đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn, thách thức, đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 và các năm tiếp theo./.

  
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang