image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã Mỹ Phúc tổ chức giám sát năm 2021
Lượt xem: 944
Căn cứ kế hoạch giám sát, phản biện xã hội của UBMTTQ xã, Hội LHPN xã xây dựng kế hoạch giám sát năm 2021 về “Vai trò của Phụ nữ trong phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao” đối với chi hội phụ nữ thôn Bảo Lộc.

    Trong tuần qua,Đoàn giám sát của Hội LHPN xã đã thực tổ chức hội nghị giám sát đối với chi hội phụ nữ thôn Bảo Lộc, tham gia cùng đoàn giám sát có các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBMTTQ xã, Ban cấp hành chi hội phụ nữ thôn Bảo Lộc và các đồng chí đại diện Chi bộ, chính quyền, Ban công tác mặt trận thôn. Đoàn giám sát đã nghe chi hội báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ trong phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao đối với chi hội: vệ sinh môi trường; tỷ lệ người dân tham gia mua thẻ BHYT; sử dụng các chế phẩm sinh học trong nông nghiệp; xây dựng duy trì các mô hình phong trào giúp hội viên phụ nữ thêm gắn bó tích cực với phong trào và các công việc của địa phương ….

    Năm 2018 thôn Bảo Lộc được chọn về xây dựng mô hình nâng thôn mới nâng cao, nhận thấy đây là chủ trương đúng đắn, sát thực với địa phương Chi bộ, chính quyền đã họp và triển khai đến các ngành, các hộ dân về chủ trương, mục tiêu, chỉ tiêu và công việc cần làm. Trên cơ sở đó chi hội phụ nữ cũng đã tích cực tham gia cùng chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu trong bộ chỉ tiêu xây dựng nông thôn mới nâng cao. Để tiếp tục đưa chương trình vào trong đời sống và để người dân thực sự nhận thấy đây là 1 việc làm cấp thiết hiện nay, các đồng chí trong đoàn giám sát đề nghị với chi hội cần: Tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả các phần việc do chi hội phụ nữ đảm nhiệm đó là duy trì đảm bảo vệ sinh môi trường thôn xóm, tăng cường tuyên truyền bảo hiểm y tế; sử dụng và quản lý tốt nguồn vốn vay NHCSXH; Khai thác các mô hình, phong trào phụ nữ./.

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang