image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2020 triển khai nhiệm vụ năm 2021
Lượt xem: 228

Thực hiện chương trình công tác hội năm 2020, được sự nhất trí của thường trực Đảng uỷ, trong tuần qua Hội LHPN xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021 và trao quyết định kiện toàn Ban chấp hành các chi hội nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Năm 2020 hội phụ nữ xã không ngừng phấn đấu vươn lên phát huy mọi tiềm tăng, thế mạnh trong các công việc của Hội cũng như của địa phương trong mọi lĩnh vực. Tăng cường công tác tuyên truyền các chỉ thị Nghị quyết của Đảng, nhiệm vụ Hội, đặc biệt là nhiệm vụ trong chủ đề công tác hội năm 2020 năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Hội luôn đổi mới nội dung, phương thức hoạt động trong chỉ đạo, triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng, Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, tổ chức được nhiều hoạt động thiết thực phù hợp với nguyện vọng chính đáng của hội viên phụ nữ, uy tín của Hội được nâng lên, được hội viên phụ nữ nhiệt tình ủng hộ. Tuyên truyền vận động phụ nữ thực hiện phong trào thi đua của Hội, của địa phương, tổ chức nhiều hoạt động phong phú đa dạng hấp dẫn, thu hút ngày càng đông phụ nữ tham gia sinh hoạt hội. Với những cố gắng phấn đấu trong công tác hội năm 2020 Hội LHPN xã được tỉnh hội tặng giấy khen, 2 đồng chí được tỉnh Hội khen (Đ/c Nguyễn Thị Hương, đ/c Trần Thị Hà), huyện hội khen đối với chi hội phụ nữ thôn Hóp và 3 cá nhân được khen (Đ.c Trần Thị Sửu, Đ.c Bùi Thị Nguyệt, Đ/c Trần Thị Nguyệt). Đạt giải trong cuộc thi 101 cách làm hay do Hội LHPN tỉnh tổ chức với mô hình “Câu lạc bộ văn hoá – văn nghệ - thể dục thể thao”.

        Tuy nhiên công tác hội vẫn còn một số hạn chế: Công tác tuyên truyền vận động phụ nữ tham gia sinh hoạt tại 1 số chi hội chưa thường xuyên, liên tục, phong trào hoạt động chưa đồng đều, việc thu hút hội viên tham gia sinh hoạt còn chưa cao. Sinh hoạt các loại hình câu lạc bộ, mô hình chưa phát huy hết tiềm lực. Công tác tuyên truyền, đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước còn hạn chế dẫn đến vi phạm pháp luật về đất đai, bạo lực gia đình, tai tệ nạn xã hội. Diện tích cấy lúa còn bỏ hoang nhiều. Tỷ lệ tham gia thẻ BHYT còn thấp 88,11%.

Trong năm 2021, hội đã tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm của Hội và đặc biệt là công tác xây dựng chương trình Đại hội Hội LHPN xã, tham mưu Đảng uỷ về nhân sự bầu cử Quốc hội và HĐND các cấp./.


 
 
 
 
 
Một số hình ảnh buổi tổng kết.
Đài truyền thanh xã Mỹ Phúc.
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang