image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã tổ chức thành lập và ra mắt “Câu lạc bộ văn hóa – văn nghệ - TDTT”
Lượt xem: 432

Trong không khí chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ xã Mỹ Phúc khóa XXVI tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện Mỹ Lộc; Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Hội LHPN huyện Mỹ Lộc về tiếp tục  triển khai các hoạt động với chủ đề năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”; Đặc biệt được sự quan tâm của Thường trực Đảng ủy, UBND xã, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể trong xã;

Trong tuần qua, hội LHPN xã tổ chức hội nghị thành lập câu lạc bộ “Văn hóa - văn nghệ - thể thao” với mục đích: Tạo điều kiện hội viên phụ nữ tiếp cận với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao. Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ tạo sân chơi lành mạnh cho hội viên phụ nữ. Giúp đổi mới công tác Hội, đa dạng các loại hình văn hóa, văn nghệ, tăng cường công tác tuyên truyền trong hội và nhân dân trong xã.

Trong báo cáo khảo sát thành lập câu lạc bộ, Ban chủ nhiệm cũng đã khái quát nhận định những thuận lợi và khó khăn của việc sinh hoạt câu lạc bộ. Tại thời điểm thành lập đã có 4 nhóm tập tại nhà văn hóa các thôn, 2 nhóm tập tại UBND xã và nhiều nhóm tập nhỏ lẻ thu hơn gần 1 trăm hội viên tham gia, qua khảo sát về nhu cầu văn hóa văn nghệ có một số chi hội đề nghị ban chủ nhiệm câu lạc bộ hướng dẫn cho đơn vị mình tập tại nhà văn hóa.

 Hội nghị đã được nghe các ý kiến chỉ đạo, định hướng của các đồng chí lãnh đạo Huyện hội lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã. Việc thành lập câu lạc bộ là việc làm đầy ý nghĩa, thiết thực đối với hội viên phụ nữ xã nhà./.

Một số hình ảnh buổi ra mắt "Câu lạc bộ văn hóa - văn nghệ - TDTT"

 
 
 
 
 
 

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang