image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tiếp xúc cư tri với người ứng cử HĐND huyện
Lượt xem: 185

Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-MTTQ ngày 27/4/2021 của Ban Thường trực UBMTTQ huyện Mỹ Lộc v/v Tổ chức Hội nghị TXCT để những người ứng cử Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 thực hiện quyền vận động bầu cử;

Ngày 10/5/2021 Ban Thường trực Uỷ  ban MTTQ phối hợp với UBND xã tổ chức Hội nghị TXCT giữa những người ứng cử Đại biểu HĐND huyện khoá X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (tại đơn vị bầu cử số 7) với cử tri xã Mỹ Phúc để các ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện thực hiện quyền vận động bầu cử của mình theo Luật định.

I. Về dự Hội nghị TXCT có các vị ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện Mỹ Lộc

1. Ông: Đỗ Quang Lưu –  uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ, bí thư chi bộ, chánh văn phòng HĐND – UBND huyện Mỹ Lộc.

2. Ông: Trần Xuân Tình – uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Đảng uỷ xã Mỹ Phúc.

3. Bà: Trần Thị Minh Trang – phó trưởng ban Kinh tế - xã hội HĐND huyện Mỹ Lộc.

4. Ông: Đoàn Văn Phát – Công chức chuyên môn văn phòng HĐND – UBND huyện Mỹ lộc.

5. Bà: Hà Thị Hương –  giáo viên trường THCS Mỹ Phúc.

* Đại biểu Huyện Mỹ Lộc:

1. Ông: Trần Văn Hưng – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBBC huyện Mỹ Lộc.

2. Ông: Lê Quang Huy – Uỷ viên Ban Thường vụ huyện uỷ, Phó chủ tịch UBND huện Mỹ Lộc.

3. Ông: Hoàng Thế Hoè - uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ, Trưởng ban dân vận, chủ tịch UBMTTQ huyện Mỹ Lộc.

* Đại biểu xã Mỹ Phúc:

- Thường trực Đảng uỷ -  HĐND, lãnh đạo UBND, TT UBMTTQ xã.

- Các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, công chức xã.

- Bí thư chi bộ, trưởng thôn, trưởng Ban công tác mặt trận

NỘI DUNG HỘI NGHỊ

- Đại diện Ban Thường trực UBMTTQ xã đọc Tiểu sử tóm tắt của từng người ứng cử đại biểu HĐND huyện; Từng ứng cử viên báo cáo với cử tri dự kiến thực hiện trách nhiệm của người đại biểu về chương trình hành động nếu được bầu làm Đại biểu HĐND huyện; Hội nghị thảo luận, mạn đàm tiểu sử ứng cử viên và chương trình hành động của mình nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện, đồng thời cử tri nêu ý kiến đề xuất nguyện vọng của mình với ứng cử viên. Các ứng cử viên và cử tri trao đổi những vấn đề cần quan tâm tại địa phương trong giai đoạn hiện nay và những năm tiếp theo; Đại diện ứng cử viên Ông: Đỗ Quang Lưu – Công chức, uỷ viên Ban thường vụ huyện uỷ, bí thư chi bộ, chánh văn phòng HĐND – UBND huyện Mỹ Lộc đại diện cho những người ứng cử, lên tiếp thu và phát biểu ý kiến với Hội nghị .

Sau một phần hai ngày làm việc hội nghị hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Mỹ Phúc đơn vị bầu cử số 7 để những người ứng cử đại biểu HĐND huyện thực hiện quyền vận động bầu cử đã hoàn tất những nội dung, chương trình đề ra. Hội nghị đã thảo luận, mạn đàm về tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của người ứng cử nếu được bầu làm đại biểu HĐND huyện Mỹ Lộc khoá X, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Cử tri đã nêu những ý kiến, đề đạt nguyện vọng của mình với người ứng cử trên tinh thần trao đổi ý kiến mang tính chất đối thoại theo nguyên tắc dân chủ, thẳng thắn và cởi mở giữa người ứng cử với cử tri. Đây là niềm vinh dự, niềm tự hào đối với các vị ứng cử, mong rằng các vị hãy xem đây là động lực, là nhiệm vụ tiếp tục hoàn thiện mình hơn nữa để trở thành những ứng cử viên sáng giá, đắc cử vào các cơ quan dân cử, xứng đáng niềm tin yêu, sự gửi gắm của cử tri đã dành cho các vị trong cuộc bầu cử này. Sự tín nhiệm của cử tri với những người ứng cử bằng lá phiếu bầu vào ngày 23/5/2021. Tuy nhiên số lượng đại biểu được bầu thì đã được ấn định, do vậy dù có được hay không được làm đại biểu HĐND huyện thì cử tri xã Mỹ Phúc mong rằng các vị hãy chung tay cùng với Đảng uỷ - HĐND – UBND và nhân dân trong toàn xã tiếp tục thực hiện thắng lợi nghị quyết mà Đại hội đảng bộ xã khoá 26, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra./.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang