image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Phúc với công tác “Đền ơn đáp nghĩa” trong dịp 27/7
Lượt xem: 245

Trong những năm qua công tác “Đền ơn đáp nghĩa” của xã luôn được quan tâm chú trọng. Thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND luôn làm tốt công tác thăm hỏi tình nghĩa đối với gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình thờ cúng liệt sỹ ... trong mỗi dịp tết đến xuân về và trong dịp kỷ niệm 27/7.

Hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ xã, các hoạt động thiết thực trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” như làm sạch nghĩa trang liệt sỹ; thành lập đoàn vận động 6 loại quỹ; trao tặng quà của các cấp : quà của chủ tịch nước là 224 xuất, của tỉnh là 227 xuất, của huyện là 224 xuất và của xã là 228 xuất theo đúng quy định không để nhầm thiếu. Đặc biệt vào ngày 26/7 tổ chức lễ cầu siêu, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ xã của Đảng, chính quyền, nhân dân, tăng ni phật tử , các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn xã cùng một lòng về các anh hùng liệt sỹ.

Việc làm tốt công tác chính sách xã hội trong những năm qua của UBND xã đã tạo được niềm tin tưởng của đông đảo tầng lớp trong nhân dân, là niềm động viên của các gia đình chính sách về công tác “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ kẻ trồng cây” của Đảng và nhà nước. Đến nay, hầu hết các gia đình chính sách của xã Mỹ Phúc đã có mức sống trung bình, và khá trở lên, không có gia đình có công thuộc diện hộ nghèo.

Để tiếp tục làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” xã xác định đẩy mạnh công tác xã hội, thường xuyên tuyên truyền và thực hiện đầy đủ các chính sách của Đảng và nhà nước với gia đình, đối tượng chính sách, thăm hỏi động viên mỗi khi ốm đau, qua đời, tuyên truyền vận động toàn dân tham gia chăm sóc người có công 1 cách thiết thực hơn.

Một số hình ảnh lễ thắp nến tri năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2020

 
 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang