image advertisement






image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI CHỮ THẬP ĐỎ XÃ MỸ PHÚC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2021 – 2026
Lượt xem: 637

Trong không khí chào mừng thành công đại hội Đảng khoá XIII, bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, hội chữ thập đỏ xã long trọng tổ chức đại hội đại biểu Hội chữ thập đỏ xã lần thứ V, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Mỹ Lộc,  thường trực Đảng uỷ, HĐND, UBND,UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội, tổ chức thiện nguyện,các cơ quan,doanh nghiệp trong địa bàn và 68 đại biểu đại diện cho cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ toàn xã.

 Đại hội đã tổng kết phong trào công tác hội chữ thập đỏ nhiệm kỳ 2016 – 2021, xây dựng phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2021 – 2026, được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện, Thường trực Đảng uỷ xã. Trong nhiệm kỳ tới, Ban chấp hành hội đã xây dựng các mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nhằm đưa hoạt động của hội đi vào hiệu quả và thực chất là một tổ chức xã hôi nhân đạo từ thiện. Phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 18/18 chi hội đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ, không còn chi hội yếu kém. Thành lập được đội thanh niên xung kích (TNXK) tình nguyện viên CTĐ hoạt động xã hội nhân đạo. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các chủ trương,chính sách của Đảng,pháp luật  của nhà nước liên quan đến tổ chức Hội chữ thập đỏ và hoạt động nhân đạo từ thiện. Phấn đấu trên 85% cán bộ hội viên, và tình nguyện viên được tuyên truyền, giáo dục, phổ biến, giới thiệu các Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, điều lệ CTĐ Việt Nam. Đổi mới hình thức và nội dung hoạt động trên mọi lĩnh vực công tác xã hội nhân đạo, khuyến khích sự tham gia và nâng cao chất lượng hoạt động xã hội từ thiện, trọng tâm là công tác vận động cứu trợ, phát triển cộng đồng xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Củng cố kiện toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động của các đội TNXK, tình nguyện viên CTĐ. Tuyên truyền mạnh mẽ và sâu rộng ý nghĩa của hoạt động hiến máu tự nguyện, sẵn sàng hiến máu cứu người khi có thông tin yêu cầu. Vận động và tuyên truyền hội viên và nhân dân mua bảo hiểm y tế tự nguyện. Hỗ trợ và chăm lo đời sống hộ gia đình có nạn nhân nghi nhiễm chất độc da cam, các hộ gia đình có nạn nhân nghi nhiễm chất độc da cam, các hộ gia đình bị thiệt hại do thiên tai thảm họa. Nâng cao nhận thức trong các tầng lớp nhân dân, tổ chức xã hội trong và ngoài về hoạt động chăm lo giúp đỡ người nghèo. Tăng cường chỉ đạo và chăm lo đến phong trào CTĐ khu vực trường học, tranh thủ sự ủng hộ của ngành giáo dục truyền thông nhân ái cho thế hệ trẻ, cần quan tâm đến đội ngũ cán bộ giáo viên phụ trách công tác CTĐ trong nhà trường.

Với các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới đã được Đại hội thông qua, Ban chấp hành Hội chữ thập đỏ xã kêu gọi toàn thể cán bộ, hội viên, thanh thiếu niên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ toàn tiếp tục phát huy truyền thống của Hội và những kết quả đã đạt được, đoàn kết, nhất trí, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ V Hội Chữ thập đỏ xã Mỹ Phúc đề ra, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp ủy, chính quyền; lòng mong đợi của cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân./.

 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ PHÚC
Địa chỉ : UBND xã Mỹ Phúc - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamyphuc.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang